Đảng bộ xã Tuy Lai Trao huy hiệu Đảng và triển khai học tập nghiên cứu quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

08/11/2021
Sáng ngày 05/11/2021 Đảng ủy xã Tuy Lai đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5, đợt 2/9, đợt 04/11 và mở hội nghị học tập quán triệt nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng về nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc ".

Về dự có đồng chí Lê Chí Hoà - Uỷ viên ban thường vụ huyện uỷ, chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra huyện uỷ, các Các đồng chí lãnh đạo trong ban chấp hành Đảng ủy xã, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí các ban chi ủy chi bộ cùng sự có mặt của các đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu Đảng.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo huyện trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng

Dịp trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, xã Tuy Lai có 25 đồng chí được trao tặng các huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Chí Hoà - Uỷ viên ban thường vụ Huyện uỷ - Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu cho công tác xây dựng Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ xã nhà ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí đồng chí Lê Chí Hoà- Uỷ viên ban thường vụ Huyện uỷ - Chủ nhiệm uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Quang Bách đại diện các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đã rất xúc động  phát biểu cảm ơn và nguyện đi theo lý tưởng cao cả mà ánh sáng của Đảng mang lại.

Đồng chí Nguyễn Quang Bách đại diện các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu

         Ngay sau lễ trao tặng huy hiệu Đảng các đồng chí đảng viên về dự đã tiếp thu những nội dung  cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng với nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về “ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc do đồng chí  Đinh  văn Quyết- Phó ban Tuyên giáo Huyện uỷ truyền đạt.

                Đồng chí  Đinh  Văn Quyết - Phó ban Tuyên giáo Huyện uỷ truyền đạt nội dung Nghị quyết.

Với tinh thần học tập nghiêm túc, tập trung lắng nghe Hội nghị đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Qua đó giúp các đồng chí cán bộ, các chi ủy viên trên địa bàn toàn xã hiểu thêm về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhất là về nội dung “ý chí tự lực, tự cường và và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, xây dựng đất nước giàu mạnh dựa vào nội lực chính là thực hiện mục tiêu của Bác Hồ đưa đất nước sánh vai với các cường quốc trên thế giới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Để từ đó nhận thức rõ về trách nhiệm của mỗi đảng viên nhất là người đứng đầu và triển khai tổ chức thực hiện sớm đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Ban văn hóa thông tin xã Tuy Lai

 

THÔNG BÁO

Video