Đảng bộ xã Tuy Lai tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.

29/08/2022
Vừa qua, Đảng bộ xã Tuy Lai tổ chức Hội nghị tổng kết Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá công tác tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đảng bộ xã Tuy Lai hiện có 22 chi bộ trực thuộc với 509 đảng viên đang sinh hoạt. Để chuẩn bị cho công tác tổ chức Đại hội các Chi bộ được diễn ra đảm bảo, Ban chấp hành  Đảng ủy xã Tuy Lai đã triển khai, quán triệt các văn bản chỉ đạo Đại hội của cấp trên về việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, phân công cụ thể các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ phụ trách và hướng dẫn các Chi bộ. Chi bộ trường THCS Tuy Lai được Đảng bộ chọn tổ chức Đại hội điểm diễn ra vào ngày 30/7/2022.

Các đồng chí lãnh đạo xã chúc mừng Đại hội chi bộ điểm - Chi bộ trường THCS Tuy Lai

Ngay sau Đại hội điểm, trong thời gian từ ngày 30/7/2022 đến 20/8/2022 tất cả các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Tuy Lai đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội với không khí vui tươi, trang trọng theo đúng kế hoạch, điều lệ, đảm bảo quy chế hướng dẫn cơ cấu hợp lý. Qua công tác tổ chức Đại hội chi bộ lần này đã có 64 đồng chí đảng viên được các chi bộ tín nhiệm bầu vào Ban chi ủy chi bộ, trong đó có 22 đồng chí được bầu làm Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Các đồng chí được lựa chọn đều có đủ tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, đạo đức năng lực.

Một số hình ảnh Đại hội tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Tuy Lai

     Căn cứ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cấp trên và tình hình thực tế của thôn. Qua công tác tổ chức Đại hội các chi bộ đã đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết chi bộ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đưa ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp, phương hướng trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ tới. Căn cứ kết quả tại Đại hội các chi bộ, Đảng bộ xã Tuy Lai đã trao Quyết định chuẩn y cho các Ban chi ủy, bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và trao quà lưu niệm cho 6 đồng chí nguyên Bí thư chi bộ không tham gia công tác nhiệm kỳ mới.

   Các đồng chí lãnh đạo Đảng trao Quyết định tới Ban chi ủy và trao quà lưu niệm cho các

đồng chí nguyên Bí thư chi bộ không tham gia công tác nhiệm kỳ mới

Ban Văn hoá - Thông tin xã Tuy Lai

 

 

THÔNG BÁO

Video